คอมเมนต์สิงคโปร์ก่อนเกมพบไทยนัดสุดท้ายกลุ่มเอ ศึก AFF Suzuki Cup 2020
Uncategorized

คอมเมนต์สิงคโปร์ก่อนเกมพบไทยนัดสุดท้ายกลุ่มเอ ศึก AFF Suzuki Cup 2020

คอมเมนต์สิงคโปร์ก่อนเกมพบไทยนัดสุดท้ายกลุ่มเอ ศึก AFF Suzuki Cup 2020

โปรแกรมนัดต่อไปทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 18 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD

คอมเมนต์สิงคโปร์ก่อนเกมพบไทยนัดสุดท้ายกลุ่มเอ ศึก AFF Suzuki Cup 2020

Sha***
ตอนที่พวกเราเล่นแย่ แต่พวกเราก็ยังเอาชนะได้ 2-0, มีบางอย่างที่นักรบคีย์บอร์ดควรจะรับรู้เอาไว้นะ … ก่อนที่โค้ชทัตสึมะ โยชิดะจะเข้ามาคุมทีม … พวกเราไม่สามารถสู้ฟิลิปปินส์หรือเมียนมาได้เลย … แต่ตอนนี้พวกเราเอาชนะพวกเขาได้แล้ว … มาร่วมกันเชียร์ทีมและโค้ชเพื่อให้คว้าชัยเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันเถอะ

Lu***
ขอให้โชคดีนะเหล่าสิงโตทั้งหลาย

Ra***
ทีมไทยจะชนะ … ดังนั้นให้ผู้เล่นตัวสำรองได้ลงสนามเถอะเพื่อให้ผู้เล่นตัวจริงได้พักและหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บและใบเหลือง-แดง

AL***
จงก้าวต่อไปเพื่อคว้าชัยชนะ

Vij***
เป็นเกมที่ยากเลยทีเดียว

Ken***
ถ้าหากได้ผลเสมอก็ถือว่าโชคดีมากแล้ว … ทีมไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่ง

No***
สิงคโปร์ 3 ไทย 0
ผู้ทำประตู คือ อิร์ฟาน, ซง และชาห์ดาน

Yu***
ว้าววว … เป็นเกมที่หนักมาก … หวังว่าสิงคโปร์จะชนะได้นะ

Iva***
ฟุตบอลทีมชาติสิงคโปร์มักจะเคลื่อนที่แบบเอื่อยเฉื่อยและเคลื่อนตัวไปรอบสนามได้อย่างเชื่องช้า … นั่นเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นมาหลายปีแล้วกับทีมชาติของพวกเรา … ถ้าพวกเราต้องการที่จะเป็นแชมป์ … พวกเราจำเป็นต้องมีความดุดัน, วิ่ง และเคลื่อนบอลให้รวดเร็วกว่านี้

Shi***
พวกคุณสามารถทำได้!!

Mu***
สิงคโปร์ 2 ไทย 0

Pa***
เนื่องจากทั้งสองทีมผ่านเข้ารอบไปแล้ว … ฉันสงสัยว่าโค้ชจะวางแผนเกมนี้ยังไง … ทีมไทยไม่อยากที่จะพบกับเวียดนามเร็วเกินไปถ้าหากเป็นไปได้ … ดังนั้นอาจจะต้องการเสมอหรือชนะ … แต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันของอีกกลุ่มด้วย
ตอบ Ra***
น่าเศร้าที่อีกกลุ่มแข่งขันในวันอาทิตย์ … ดังนั้นทั้งไทยและสิงคโปร์ต้องพึ่งดวงแล้วละ
ตอบ Mi***
มั่นใจว่าเสมอแน่นอน … ทั้งสองทีมไม่ต้องการให้ผู้เล่นเหนื่อยล้าเนื่องจากผ่านเข้ารอบไปแล้ว
ตอบ Pa*** (เจ้าของเมนต์)
ฉันก็คิดเหมือนกัน
ตอบ Mu***
สิงคโปร์จะไปเพื่อเอาชนะพวกเขา
ตอบ Sha***
มันไม่สำคัญเลยว่าสิงคโปร์จะได้เป็นแชมป์กลุ่มหรือไม่ … เวียดนามเล่นกับกัมพูชาในนัดสุดท้าย … ดังนั้นพวกเขาจะเป็นผู้ตัดสินใจว่าจะเล่นกับสิงคโปร์หรือไทย
ตอบ Pa*** (เจ้าของเมนต์)
หวังว่าพวกเขาจะติดสินใจเล่นกับทีมไทยนะ ฮ่าๆๆๆ

Ko***
ฉันรู้สึกเป็นห่วงทีมสิงคโปร์ … พวกเราจะทำให้ทีมไทยดูเหมือนกับทีมระดับเวิลด์คลาส … ฉันมองว่าพวกเราจะแพ้ 2-0 ถ้าหากพวกเรายังไม่ปรับปรุง … พวกเราไม่มีการปรับปรุงไปทีละเกม … อันที่จริงแล้ว พวกเรากำลังตกต่ำและน่าเป็นห่วง

Ja***
ทีมไทยชนะอย่างแน่นอน
ตอบ To***
การแข่งขันในวันเสาร์นี้ … ไม่ว่าแพ้หรือชนะ มันไม่สำคัญเลย … ที่สำคัญมากกว่าคือนัดรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ
ตอบ Mu***
สิงคโปร์ชนะแน่นอน!!!!

Zai***
เชื่อมั่นในแผนการของโค้ชทัตสึมะ … สิงคโปร์จะเป็นแชมป์
ตอบ Mu***
ใช่แล้ว … พวกเราคือแชมเปี้ยน

Ata***
มันเป็นเรื่องของการเลือกคู่ต่อสู้ในรอบรองชนะเลิศ … ผมไม่แปลกใจเลยถ้ามันกลายเป็นฟอร์มการเล่นที่ไม่สมเหตุสมผลจากทั้งสองฝ่าย

Je***
ด้วยวิธีการเล่นของสิงคโปร์ … เป็นเรื่องยากมากที่จะเอาชนะทีมไทย … พวกเขาจำเป็นต้องตั้งใจ, ทำงานเป็นทีม และอาศัยโชคอีกสักเล็กน้อย … มันถึงจะพอเป็นไปได้

Joh***
เป็นเกมที่ยากแต่ก็ต้องเตรียมตัวให้ดี … อีกสองเกมถัดไปถือว่าสำคัญที่สุด … ขอให้โชคดีนะทีมสิงโต

Su***
อย่าไปโทษนักเตะเลย … ให้ไปโทษพวกสปอนเซอร์ Singaporepools ในการควบคุมและล็อคผลการแข่งขันให้ต่ำกว่า 3.5 ลูกน่าจะดีกว่านะ … Singaporepools เป็นเจ้ามือรับแทงม้าอันดับ 1 ของโลก … คุณคิดว่าสปอนเซอร์จะโง่ปล่อยให้ชาวสิงคโปร์ได้เงินง่ายๆ ในเกมที่พบกับทีมที่อ่อนที่สุดในรายการเหรอ? ในการพบทีมที่แข็งแกร่งกว่าอย่างเมียนมาและฟิลิปปินส์ พวกเขาสามารถเอาชนะได้อย่างง่ายดาย แต่พอพบกับติมอร์ เลสเต พวกเขากลับเล่นอยู่ในได้การควบคุมของสปอนเซอร์ที่มีการติดต่อกับ Singaporepools

Ku***
นี่คือบททดสอบที่แท้จริงว่าทีมสิงโตจะเก่งแค่ไหน

Sin ***
เนื่องจากทั้งสองทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศแล้ว … พวกเขาอาจจะต้องการหลีกเลี่ยงการรับใบเหลืองหรือการบาดเจ็บของนักเตะตัวหลักสำหรับเกมที่สำคัญกว่า … คาดว่าจะได้เห็นนักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นในแมตช์ก่อนหน้านี้ได้ลงสนาม … อาจจะเป็นเกมที่มีสกอร์ต่ำหรืออาจจะเสมอกัน

Ja***
ทีมสิงโต ผมเชื่อว่าพวกคุณทุกคนสามารถทำได้ในบิ๊กแมตช์วันเสาร์นี้ … นักเตะไทยมีทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยมและแท็คติกการเล่นที่ดี … และแน่นอนมีความแข็งแกร่งที่ดีด้วยเช่นกัน

Ya***
แดนกลางสิงคโปร์จะถูกย่ำยี … จะเห็นสิงคโปร์อยู่ในโหมดตั้งรับ … และสิงคโปร์จะพบกับอินโดนีเซีย ในรอบต่อไป

De ***
สิงคโปร์ชนะฟิลิปปินส์ 2-1
ฟิลิปปินส์ชนะติมอร์ เลสเต 7-0
สิงคโปร์ชนะติมอร์ เลสเต 2-0
จากผลการแข่งขันจะเห็นได้ว่า สิงคโปร์โชว์ฟอร์มได้ดีแค่ไหน … พวกเขาควรจะเล่นกับติมอร์ เลสเตเสมือนกับว่าพบกับทีมไทย … พวกเขาควรถือว่าการแข่งขันมันเป็นเหมือนกับขั้นบันไดเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการพบกับทีมอย่างไทย, อินโดนีเซียและเวียดนาม … อย่างน้อยโค้ชควรจะปล่อยนักเตะตัวสำรองลงเล่นในเกมที่พบกับติมอร์ เลสเต … พักผู้เล่นตัวหลักเอาไว้ในเกมที่พบกับไทย … การส่งผู้เล่นตัวหลักทั้งหมดลงแข่งขันในเกมที่พบกับติมอร์ เลสเต และชนะได้แค่ 2-0 มันแสดงให้เห็นชัดเจนแล้วว่าสิงคโปร์นั้นเก่งในระดับไหน …ทุกคนในทีมควรจะดูว่าเวียดนามเล่นอย่างไรในเกมที่พบกับมาเลเซียและอินโดนีเซีย … เวียดนามสามารถควบคุมเกมได้ดีแค่ไหนในเกมที่พบกับมาเลเซีย พวกเขาควรจะยิงประตูได้มากกว่านี้ … ชะตากรรมเดียวกันกำลังรอสิงคโปร์อยู่ในการแข่งขันครั้งนี้ถ้าหากพวกเขาไม่ปรับปรุงรูปเกมการเล่น, สปิริต และความฟิต … ส่วนอินโดนีเซียก็เล่นได้ดี ผมต้องบอกเลยว่าพวกเขาสมควรเสมอกับทีมเวียดนาม … แล้วทีมสิงคโปร์ของพวกเราจะมีความพร้อมและสามารถทำผลงานได้ดีกว่าหรือไม่ถ้าหากพวกเขาพบกับเวียดนาม? เดี๋ยวพวกเราจะได้เห็นแล้วว่าทีมของพวกเราจะเล่นอย่างไรในเกมที่พบกับไทย … หวังว่าพวกเขาจะไม่เล่นอย่างน่าเบื่อนะ … ขอให้ทุกคนโชคดี

***นี่คือความคิดเห็นเพียงบางส่วนที่นำฝากเพื่อนๆ เท่านั้น ไม่สามารถเหมารวมว่าเป็นความคิดเห็นของคนทั้งประเทศได้ … นำมาฝากเพื่อให้เห็นถึงทัศนคติของชาวต่างชาติและเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ได้โปรดใช้สติและวิจารณญาณในการรับชมรับฟังด้วยนะครับ***

แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : http://kwamkidhen.com/

ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะจ๊ะ >>> EJComment

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ