ช้างศึกเจ้ามาเลเซีย 0-0 จบรองแชมป์กลุ่มเจ AFC U23 รอบคัดเลือก
กีฬา ข่าว

ช้างศึกเจ้ามาเลเซีย 0-0 จบรองแชมป์กลุ่มเจ AFC U23 รอบคัดเลือก

ช้างศึกเจ้ามาเลเซีย 0-0 จบรองแชมป์กลุ่มเจ AFC U23 รอบคัดเลือก

วันที่ 31 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น. ณ สนาม MFF Football Centre การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือกกลุ่ม J นัดสุดท้าย ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พบกับ มาเลเซีย

เกมนี้ วรวุธ ศรีมะฆะ ได้ เบนจามิน เดวิส กลับมาลงสนามอีกครั้ง โดยจะผนึกกำลังร่วมกับ กรวิชญ์ ทะสา และ จักรกริช พาละพล ในแดนหน้า ส่วนตรงกลางมี ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ที่เล่นร่วมกับ อิรฟาน ดอเลาะ

เริ่มเกมมาแค่ 12 นาที กลายเป็นสกุลชัย แสงโทโพธิ์ ที่เจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว และเป็น สัมพันธ์ เกษี ที่ได้โอกาสลงเล่นแทน เท่านั้นไม่พอ เบนจามิน เดวิส ก็เล่นต่อไม่ไหว และเป็น ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ที่ลงมาเล่นแทนในนาทีที 24

และสุดท้ายครึ่งแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังนาที 63 มาเลเซีย มาได้ลุ้นจากลุกเตะมุม ที่ฮาริธ อดัม แต่จังหวะโหม่งไปชนคานกระเด้งออกมา

นาที 67 ไทยมาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย เล่นกับ จักรกริช พาละพล ก่อนจ่ายให้ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร วิ่งมายิงด้วยขวาแต่บอลเหินข้ามคานออกไป

นาที 79 ไทยเปลี่ยนตัวครั้งสุดท้ายด้วยการส่ง ตะวัน โคตรสุโพธิ์ และ ชยธร เทพสุวรรณวร ลงสนามไปแทนที่ของ อิรฟาน ดอเลาะ และ สัมพันธ์ เกษี

นาที 86 ไทยมาได้ลุนอีกครั้ง จากจังหวะที่ กรวิชญ์ ทะสา ได้โอกาสกดด้วยขวาในเขตโทษแต่ยังไปตรงตัวผู้รักษาประตู

ช่วงเวลาที่เหลือ ไทยพยายามบุกอย่างหนักแต่เจาะไม่เข้าจบเกม เสมอกับมาเลเซีย 0-0 ทำให้ไทยมี 5 แต้มจบรองแชมป์กลุ่ม ส่วนมาเลเซีย มี 7 แต้มเป็นแชมป์กลุ่ม

รายชื่อ 11 ตัวจริง – เกียรติพล อุดม(GK), นาคิน วิเศษชาติ, อนุศักดิ์ ใจเพชร, อิรฟาน ดอเลาะ, จักรกริช พาละพล, กรวิชญ์ ทะสา, สกุลชัย แสงโทโพธิ์, ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร(C), จตุรพัช สัทธรรม,โจนาธาน เข็มดี, เบนจามิน เดวิส

Cr: ไทยรัฐทีวี
Cr: ไทยรัฐทีวี

ขอบคุณข่าวจากเพจ ฟุตบอลทีมชาติไทย

ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะจ๊ะ >>> EJComment

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ