ข่าวจากเวียดนาม โค้ชทีมชาติไทยมุ่งมั่นที่จะแย่งชิงบังลังก์ไปจากทีมชาติเวียดนาม
กีฬา ข่าว

ข่าวจากเวียดนาม โค้ชทีมชาติไทยมุ่งมั่นที่จะแย่งชิงบังลังก์ไปจากทีมชาติเวียดนาม

ข่าวจากเวียดนาม โค้ชทีมชาติไทยมุ่งมั่นที่จะแย่งชิงบังลังก์ไปจากทีมชาติเวียดนาม

สำนักข่าว thethao247.vn รายงานว่าเมื่อไม่นานมานี้ โค้ชอากิระ นิชิโนะได้ยืนยันว่าจะสร้างทีมชาติไทยให้เป็นทีมที่แข็งแกร่งเพื่อพิชิตตำแหน่งทั้งในระดับภูมิภาคและระดับทวีป

และล่าสุด, ทีมชาติไทยก็ได้กลับมาเตรียมความพร้อมในนัดกระชับมิตรกับทีมออลสตาร์ไทยลีก

อากิระ นิชิโนะโค้ชทีมชาติไทยกล่าวกับสื่อมวลชนในระหว่างการฝึกซ้อมครั้งแรกว่า “นักเตะที่ผมเรียกเข้ามาสู่ทีมชาติไทยก็จะคุ้นหน้าคุ้นตาและเล่นให้กับสโมสรอย่างสม่ำเสมอ ผมพยายามที่จะปรับเปลี่ยนเพื่อให้นักเตะอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด”

น่าเสียดายที่ผู้เล่นที่ดีที่สุดของทีมชาติไทยหลายคนไม่สามารถเข้าร่วมทีมได้ด้วยเหตุผลหลายประการ แต่ผมจะคัดกรองผู้เล่นระดับหัวกะทิออกมาให้ได้ ผมตั้งเป้าที่จะเลือก 24 ผู้เล่นที่ดีที่สุดสำหรับทีมชาติไทยเพื่อเข้าร่วมรายการระดับนานาชาติในปีหน้า ผมต้องการทีมที่แข็งแกร่งสำหรับทีมชาติไทย”

ตามตารางกำหนดการแข่งขัน ทีมชาติไทยจะแข่งขันนัดกระชับมิตรกับทีมออลสตาร์ไทยลีกในวันที่ 14 พ.ย. นี้

“นี่เป็นนัดแรกในปี 2020 ของทีมชาติไทยที่จะได้เล่นในสนามราชมังคลากีฬาสถาน พวกเราจะเตะในฐานะทีมเหย้าและตั้งเป้าที่จะคว้าชัยชนะ นัดนี้ถือว่าสำคัญมากสำหรับการเตรียมความพร้อมเพื่อแข่งขันรายการระดับนานาชาติในปีหน้า
ดังนั้น, นัดนี้เปรียบเสมือนกับการแข่งขันในนัดจริง ทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลังมี 45 นาที และผู้ชมจะสามารถเข้าสนามเพื่อไปเชียร์ได้ สร้างบรรยากาศให้เหมือนกับการแข่งขันระดับนานาชาติ” โค้ชทีมชาติไทยกล่าวถึงนัดกระชับมิตรที่กำลังจะมาถึง

ผมอยากให้เกมนี้เป็นเกมที่จริงจัง ผู้เล่นที่ไม่มีความพร้อมจะไม่ถูกนำมาใช้งาน พวกเราจะพยายามหาข้อบกพร่องในทีมเพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไข ยังมีอีกหลายอย่างที่จำเป็นต้องปรับปรุง” นิชิโนะ กล่าวเสริม

ที่มาข่าว: thethao247.vn

แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : http://kwamkidhen.com/

ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะจ๊ะ >>> EJComment

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ