คอมเมนต์ชาวต่างชาติหลังไทยแพ้เกาหลีใต้ 0-3 เซต ศึกคัดเลือกโอลิมปิก
กีฬา คอมเมนต์

คอมเมนต์ชาวต่างชาติหลังไทยแพ้เกาหลีใต้ 0-3 เซต ศึกคัดเลือกโอลิมปิก

คอมเมนต์ชาวต่างชาติหลังไทยแพ้เกาหลีใต้ 0-3 เซต ศึกคัดเลือกโอลิมปิก

การแข่งขัน “เอสโคล่า” วอลเลย์บอลหญิง “โตเกียว 2020” รอบคัดเลือกโซนเอเชีย สนามชาติชาย ฮอลล์ จ.นครราชสีมา

วันที่ 12 มกราคม 2563
รอบชิงอันดับ 3
15.30 น. ไต้หวัน 1-3 คาซัคสถาน 21–25, 25–22, 21–25, 25–27

รอบชิงชนะเลิศ
18.00 น. ไทย 0-3 เกาหลีใต้ 22-25, 20-25, 20-25

เกาหลีใต้คว้าตั๋วโอลิมปิกใบสุดท้ายโซนเอเชียไปครอง

สรุปอันดับการแข่งขัน
1.เกาหลีใต้
2.ไทย
3.คาซัคสถาน
4.ไต้หวัน

ไฮท์ไลท์การแข่งขัน ไทย – เกาหลีใต้

***ไม่อนุญาตให้คัดลอกลงเว็บไซต์หรือช่องยูทูปอื่นๆ นะจ๊ะ***

Zu***
และแล้วทีมไทยก็ยังคงต้องขมขื่นอีกครั้งในวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกรอบคัดเลือกที่โตเกียว … ความฝันในการเข้าร่วมโอลิมปิกเกมส์พังทลายลงไม่มีชิ้นดี … ต่อจากนี้ไปเหล่าบรรดาทีมชาติก็อายุเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ … ดังนั้นคงจะเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาที่จะเข้าร่วมโอลิมปิกในอีก 4 ปีข้างหน้า … น่าเศร้ามาก … ฉันได้ติดตามทีมชาติไทยมาตั้งแต่ปี 2010 และความล้มเหลวทั้ง 3 ครั้งของพวกเขาในการคัดเลือกโอลิมปิกในปี 2012 (ลอนดอน), ปี 2016 (บราซิล) และปี 2020 (โตเกียว) พวกเขาจะยังคงมีโอกาสที่จะคว้าตั๋วไปโอลิมปิก ปี 2024 ที่ฝรั่งเศสอีกไหม … เพราะว่าผู้เล่นตัวหลักส่วนใหญ่ก็อายุมากขึ้นเรื่อยๆ แล้ว

야***
น่าเสียดายที่มีตั๋วไปโอลิมปิกเพียงแค่ 1 ใบเท่านั้น … หวังเอาไว้ว่าเกาหลีใต้และไทยจะได้เข้าร่วมแข่งขันโอลิมปิกกันทั้งสองทีม

Ge***
มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่ทีมชาติไทยไม่ได้เข้าร่วมโอลิมปิกที่โตเกียวในปีนี้ แต่ในเมื่อเกาหลีใต้ไม่ได้ตั๋วในรอบคัดเลือกโอลิมปิกก่อนหน้านี้, ฉันก็รู้แล้วว่าพวกเขาจะเข้ารอบด้วยการคว้าตั๋วรอบคัดเลือกโซนเอเชีย โดยมีทีมไทยเพียงทีมเดียวที่เป็นคู่ต่อสู้หลักของพวกเขาในการแย่งตั๋วใบนี้ เนื่องจากญี่ปุ่นและจีนผ่านเข้ารอบไปเรียบร้อยแล้ว … คาดหวังเอาไว้ว่าจะแข่งขันกัน 5 เซต แต่ดูเหมือนกว่าเกาหลีใต้จะไม่ต้องการมอบโอกาสให้กับทีมไทย

Za***
ฉันยังคงรักทีมวอลเลย์บอลสาวไทยเสมอ จากฟิลิปปินส์ PH

Da***
เป็นเกมที่ดีเลย ไทยแลนด์ 👍

Fa***
น่าเศร้าสำหรับทีมไทย … พวกเขาไม่เคยได้ไปเล่นโอลิมปิกเลย … แต่เล่นได้ดี!

Da***
ฉันยังคงรักประเทศไทย … ยอดเยี่ยมมากสาวๆ … พวกคุณทำดีที่สุดแล้ว ❤️🥂

Pa***
ยินดีด้วยนะเกาหลีใต้! คว้าตั๋วไปโอลิมปิกได้อย่างยอดเยี่ยม! เกาหลีใต้พยายามใช้ประโยชน์จากความสูงอย่างเต็มที่ทั้งในเรื่องของหน้าเน็ตและการโจมตี … และขอขอบคุณทีมไทยที่พยายามอย่างเต็มที่ … คงไม่มีใครอยากให้เป็นแบบนั้น … จงลุกขึ้นสู้ … สักวันพวกคุณจะได้ไปอยู่ในจุดนั้น

Lu***
ทีมไทยทำให้ฉันรู้สึกเซอร์ไพรซ์, เล่นได้ดีมากๆ, จงทำมันต่อไปนะ!!! ยินดีด้วยนะเกาหลีใต้, ลาวารินีเป็นโค้ชที่น่าทึ่งจริงๆ ❤

Ch***
บางทีโอลิมปิกครั้งหน้าอาจจะเป็นของทีมไทย

Bil***
ยินดีด้วยนะเกาหลีใต้, พวกเราชาวตุรกีจะได้พบคุณที่โตเกียว, ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากประเทศของคุณ! เป็นความพยายามที่ดีของทีมไทย! เอาไว้คราวหน้านะ!

Lo***
ทีมไทยทำผลงานได้ดีเลยทีเดียว, แต่อย่างไรก็ตาม … เกาหลีใต้อยู่ในอีกระดับนึงแล้ว

Ce***
ยินดีด้วยนะเกาหลีใต้ ทักทายจากตุรกี

Ke***
ฉันรู้สึกเศร้าไปกับทีมไทยมาก!!!!!!!!!

Ste***
เบอร์ 17 อี แจ-ยอง ทำไป 18 คะแนน, เปอร์เซ็นต์ในการตบสำเร็จ 60% ในเกมนี้ทำให้เกาหลีใต้ชนะและคว้าตั๋วไปโอลิมปิกที่โตเกียว 2020!
อันดับ 1 ของเปอร์เซ็นต์ในการตบสำเร็จในรายการนี้ ที่ 60%
อันดับ 2 ของผู้ทำคะแนนรวม 71 คะแนน
อันดับ 3 การรับบอล
ช่างเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่งจริงๆ !!!

Ke***
ใครก็ได้ตอบฉันทีว่าทำไมอัจฉราพรถึงไม่ได้ลงเล่น? ฉันรักทั้งสองทีม … แต่ฉันรู้สึกรักเกาหลีใต้มากๆ 😍😘

It***
ทีมไทยยังคงมีโอกาสถ้าพวกเขาไม่เปลี่ยนมือเซต, เนื่องจากเซตเตอร์มือหนึ่งรู้ว่าทีมเกาหลีใต้จะขึ้นบล็อกตรงไหน … แต่อย่างไรก็ตาม … ขอแสดงความยินดีและขอให้โชคดีในครั้งไปนะ ทั้งสองทีม ❤️

Th***
เกาหลีใต้และตุรกีสมควรได้ไปเล่นที่โตเกียว … แต่แน่นอนว่าพวกเขาจะไม่มีวันเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งที่สุดอย่างเซอร์เบีย, จีน, อเมริกา และบราซิลได้ … ทวีปอเมริกาเหนือยังเหลือตั๋วใบสุดท้ายและมั่นใจว่าคงจะเป็นของโดมิริกัน, พวกเขาก็เป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งเช่นกัน

Bla***
แม้ว่าจะเป็นเรื่องของความสูง … แต่อันที่จริงแล้วทีมไทยเป็นทีมที่เล่นบอลรวดเร็ว … และเกาหลีใต้ก็ต้องไล่ให้ทันความเร็วของไทย … แต่ในเกมนี้ .. ทีมไทยมีความผิดพลาดเยอะมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมเสิร์ฟ … ทีมไทยต่อสู้ได้ดีแต่ลาวารินีคือโค้ชของเกาหลีใต้ … กลยุทธ์ของเขาดีที่สุดในเกมวันนี้

EX***
เป็นโอลิมปิกอีกครั้งนึงสำหรับตำนานอย่าง คิม ยอน คยอง ก่อนที่เธอจะอำลาไปจากวงการวอลเลย์บอลโลก … ฉันรู้สึกดีใจกับ คิม ยอม คยอง แต่ฉันก็รู้สึกเสียใจกับทีมไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งนุศราและปลื้มจิตร์ที่กำลังจะอำลาทีมเช่นกัน … พวกเขาทั้งคู่ควรจะได้ตั๋วโอลิมปิก … แต่อย่างไรก็ตาม, ขอให้โชคดีในกีฬาโอลิมปิกนะ เกาหลีใต้!!!

Mi***
ทั้งสองทีมสุดยอดมาก … ถือเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะเลือกทีมใดทีมหนึ่งเพราะว่าฉันเป็นชาวเอเชีย … แล้วฉันก็เป็นแฟนตัวยง จากฟิลิปปินส์ … สู้ๆ นะทีมไทย

Yo***
ทีมไทยไม่ได้แม้แต่จะใกล้เคียงในทุกระดับทักษะ … ช่างน่าเสียดาย

Cu***
ฉันไม่เข้าใจเลยว่าทำไมในเกมนี้ทีมไทยถึงให้วิลาวัณย์และมลิกาลงเล่น … ถ้าให้อรอุมาและอัจฉราพรลงเล่นก็น่าจะมีผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้นะ

Ka***
ขอแสดงความนับถือทีมไทย 🇹🇭❤

Di***
เกาหลีใต้, ก้าวต่อไปนะสาวๆ!!!! ฉันหวังว่าโค้ชลาวารินียังคงอยู่กับทีมไปจนถึงโอลิมปิกนะ!!! ฉันรู้สึกดีใจกับทีมเกาหลีใต้จริงๆ … และฉันก็ขอส่งกำลังใจไปให้กับทีมไทยด้วยเช่นกัน … นุศรา, ปลื้มจิตร์, และผู้เล่นที่เหลือ … พวกคุณทำได้ดีมาก <3

Su***
เป็นอีกครั้งที่ทีมไทยไม่สามารถทำได้สำเร็จ! ยินดีด้วยนะเกาหลีใต้ … พบกันที่โอลิมปิก 2020

Vh***
อัจฉราพรอยู่ไหน? เข้มแข็งไว้นะ ไทยแลนด์ 🇹🇭 … จากอินโดนีเซีย 🇮🇩

Ga***
อัจฉราพร ❤️🇹🇭 จากบราซิล 🇧🇷

We***
ทีมไทยคือทีมที่ดีที่สุดในอาเซียน … แต่มันก็ยังไม่ดีเพียงพอ

Ke***
น่าเศร้ามากที่ไม่มีประเทศจากอาเซียนในกีฬาโอลิมปิก . 😢

Dl***
ฉันรักทั้งสองทีม … เกาหลีใต้ควรจะชนะในเกมที่พบกับรัสเซียเมื่อปีที่แล้วในรอบคัดเลือกระหว่างทวีป แต่ก็พ่ายแพ้รัสเซียไป 2-3 เซต … ไม่เช่นนั้นทั้งไทยและเกาหลีใต้ก็จะได้ไปโอลิมปิกทั้งคู่แล้ว

Ra***
ทีมชาติไทยพยายามได้อย่างน่าประทับใจ … อันที่จริงแล้วพวกเขาสามารถเอาชนะได้ในนัดนี้ แต่ทีมชาติเกาหลีใต้ต้องการตั๋วมากกว่า … ขอยกย่องทีมชาติไทยและขอแสดงความยินดีกับทีมชาติเกาหลีใต้

Jh***
เกาหลีใต้ 🇰🇷 เข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 1964 … ดังนั้นโดยพื้นฐานแล้ว … ทีมไทย 🇹🇭 ต้องเผชิญหน้ากับทีมยักษ์ใหญ่! … ถือว่าทำได้ดีแล้วนะ ทีมไทย 🇹🇭❤️❤️❤️

Jha***
บางทีความสูงที่แตกต่างกันก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัย … ฉันรักทีมไทย … ดังนั้นจึงรู้สึกเศร้าไปกับพวกเขา … จงสู้ต่อไปนะ … อย่าเพิ่งหมดหวัง … บางทีสักวันหนึ่ง มันจะเป็นวันของคุณและของพวกเราชาวอาเซียน

Br***
ขอสนับสนุนคนไทยตลอดไป … ทักทายจากบราซิล 🇧🇷

Al***
รักทีมไทยจากฟิลิปปินส์ … ทีมไทยน่าจะชนะได้ในเกมนี้ถ้าผู้เล่นดาวรุ่งของพวกเขา อัจฉราพรและชัชชุอรได้เริ่มเล่นตั้งแต่ต้นเกม … ซึ่งเป็นผู้เล่นชุดเดียวกันกับรายการเอเชียนเกมส์ที่พวกเขาเอาชนะเกาหลีใต้มาได้ … นั่นคือชุดที่แข็งแกร่งกว่านะ

Ki***
ฉันรักเบอร์ 19 ของเกาหลีใต้ 😘❤

***นี่คือความคิดเห็นเพียงบางส่วนที่นำฝากเพื่อนๆ เท่านั้น ไม่สามารถเหมารวมว่าเป็นความคิดเห็นของคนทั้งประเทศได้ … นำมาฝากเพื่อให้เห็นถึงทัศนคติของชาวต่างชาติและเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ได้โปรดใช้สติและวิจารณญาณในการรับชมรับฟังด้วยนะครับ***

แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : http://kwamkidhen.com/
ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะจ๊ะ >>> EJComment
พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ