คอมเมนต์ชาวมาเลเซียหลังชนะไทย 2-1 ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก
กีฬา คอมเมนต์

คอมเมนต์ชาวมาเลเซียหลังชนะไทย 2-1 ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

คอมเมนต์ชาวมาเลเซียหลังชนะไทย 2-1 ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

ทีมชาติไทย บุกมาเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ที่สนามกีฬาแห่งชาติ บูกิต จาลิล เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

หมดเวลาการแข่งขัน ทีมชาติไทยพ่ายให้กับทีมชาติมาเลเซีย 1-2

Roy***
เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมากสำหรับเสือมลายา … ต้องยกเครดิตให้กับทุกคน … แมนออฟเดอะแมทช์ เบรนดันเล่นได้สุดยอดมาก … ทีมเวิร์คยอดเยี่ยม … ผมบอกได้เลยว่าที่คือ 11 ผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาล … และแม้แต่ตัวสำรองด้วยเช่นกัน … ไม่มีคำพูดที่สามารถอธิบายได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกที่สองของซูมาเรห์ … หวังว่าพวกเราจะสามารถยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำในนัดที่พบกับอินโดนีเซียในวันอังคารนี้นะ … ขอแสดงความยินดีกับทีมอีกครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งโค้ช ตัน เช็ง โฮ … เยี่ยมมากสมาคมฟุตบอลมาเลเซีย (FAM)

Roy***
ซาเมอร์ คุตตี อับบา พัฒนาขึ้นและเล่นได้ดี … ทำมันต่อไปนะซาเมอร์ … หวังว่าคุณจะยังคงรักษาฟอร์มของคุณเอาไว้ในเกมที่พบกับอินโดนีเซียนะ … สำหรับ ชาฟิก อะฮ์มัด พยายามควบคุมอารมณ์ของคุณเอาไว้ เพราะว่าทีมต้องการคุณ … คุณคือผู้เล่นที่มีพรสวรรค์และเล่ห์เหลี่ยมที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน … ดังนั้นอย่าทิ้งศักยภาพของคุณ

Azr***
ขอให้ สมาคมฯ แสกนดูร่างกายของเบรนดัน กันหน่อย … เกรงว่าจะมีหัวใจสองดวง

Azl***
ชนาธิปอยู่ใต้รักแร้ของเบรนดัน กัน … ยินดีด้วยนะ … พระเจ้าอวยพร

Wal***
ตั๋วฟุตบอลโลก 2022 เริ่มขายเมื่อไหร่เหรอ? ผมแทบจะรอซื้อตั๋วไม่ไหวแล้ว

Has***
มาเลเซียจะต้องชนะในนัดพบกับทีมอาเซียนที่เหลือให้ได้ทุกทีม 💪

Ami***
แสตนด์บายเอาไว้เลย … ในเกมต่อไปนักรบคีย์บอร์ดจะปรากฏตัวขึ้น

Sam***
เบรนดัน กัน เล่นได้สุดยอดจริงๆ

Wan***
อย่าลืมนะว่าเสือมลายาจะหักปีกพญาครุฑเป็นครั้งที่สองในวันอังคารหน้านี้

Rai***
ขอแสดงความยินดีด้วยนะเสือมลายา … พยายามเป็นสองเท่าในนัดต่อไป … ขอให้โชคดีได้ไปรายการเอเชียน คัพ และฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกรอบที่ 3 นะ … สุดยอดเลย มาเลเซีย

Ad***
ทีมไทยก็มีเกมการเล่นที่ดี, ขาดแค่โชคเท่านั้น, โค้ชจะต้องเรียนรู้ทีมไทยเอาไว้ … ยินดีด้วยนะ

Moh***
สุดยอดเลย ทั้งผู้เล่น/โค้ช/กองเชียร์เสือมลายา …. 👍👍👍

Mu***
ยินดีด้วยนะมาเลเซีย … ดูเหมือนว่าทีมไทยจะกำลังเล่นอยู่บนที่ราบสูงของสนามบูกิต จาลิล

Des***
ผมตำหนิฟอร์มการเล่นของมาเลเซียในช่วงครึ่งแรก … แต่ผมก็ถึงกับร้องไห้น้ำตาแตกในตอนที่เกมจบ … ขอบคุณมากๆ ที่ทำให้วันนี้เป็นวันแห่งความสุข … เสือมลายา ❤️ โชคดีที่ผมได้ไปอยู่ในสนามในคืนนี้

Chu***
เก่งมากทุกคน! เก่งมากกองเชียร์ของพวกเรา! เก่งมากโค้ช! เก่งมากเสือมลายา!!!!

Mo***
ประเทศไทยอัดฉีด 1 ล้านริงกิตเลยนะ ..😂

Den***
ยินดีด้วยนะเสือมลายา … เป็นสปิริตการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม … คุณทำให้พวกเราภาคภูมิใจ … ขอคารวะ

Cho***
เยี่ยมมาก, สู้ตลอดเกมอย่างเต็มที่, ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ … เบรนดันและทีมมีเกมการเล่นที่ดี

Ham***
เป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม … ก้าวต่อไปนะทุกคน

Ama***
เป็นสปิริตการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมจากหนุ่มๆ ทุกคน!

Al***
น้ำตาแห่งความสุขหลั่งไหลออกมา … ยินดีด้วยนะเสือมลายา 😭😭

Mat***
นี่คือบูกิต จาลิล

Wan***
ได้โปรดอย่าปิดร้านต้มยำนะ … พวกเราชอบกินต้มยำ

Sha***
U19 ก็ชนะ 1-0 ในรอบคัดเลือกเอเชียนคัพ, ชุดใหญ่ก็ชนะ 2-1 ทำให้มีโอกาสผ่านเข้ารอบเอเชียน คัพและฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกรอบที่ 3 … พวกที่เกลียดชังทั้งหลาย, พวกคุณจะต้องการอะไรอีก 😤

Rud***
ขอแสดงความยินดีกับมาเลเซียด้วยนะ … ขอบคุณผู้เล่นและสต๊าฟโค้ช … และที่ลืมไม่ได้คือแฟนๆ ทุกคนทั้งในสนามและทางบ้าน … พวกเราไปเยี่ยมเพจ FA Thailand กันเถอะ

Aki***
ตอนที่มาเลเซียตามไทย 0-1 ก็พากันดูถูกเหยียดหยามมาเลเซีย .. แต่พอมาเลเซียชนะ 2-1 พวกเขาก็พากันยกย่องชื่นชมทีมมาเลเซีย … เอิ่มมมมม

Ah***
เยส … ทุกประตูระดับเวิลด์คลาสเลย … ยินดีด้วยนะกับยุคทองของมาเลเซีย

Zul***
ขอบคุณพระเจ้า … ขอบคุณทุกคน … ทั้งผู้เล่น, โค้ช, ระบบการฝึกซ้อมรวมไปถึงเหล่าบรรดากองเชียร์เสือมลายาด้วย … พวกคุณทุกคนคือตัวละครที่ทำให้ประสบความสำเร็จในคืนนี้ … พวกเรายังมีอีกหนึ่งภารกิจที่จะต้องทำลายล้างอินโดนีเซียในวันที่ 19 พ.ย. นี้ … ที่แห่งกีฬาแห่งชาติบูกิต จาลิล

Tim***
คุณภาพของทีมไทยลดลงอย่างมากในช่วงครึ่งหลัง … แม้ว่าพวกเขาจะมีโอกาสที่จะตีเสมออยู่บ้าง แต่ก็ไม่ใช่พื้นที่อันตราย … เกมรับของมาเลเซียแข็งแกร่งมาก … ไอดิล ซาฟวน และชาห์ รูล ซาด มีความใจเย็น … เล่นได้นิ่งมาก … ดูจากสถิติแล้วมาเลเซียสร้างสรรค์โอกาสและยิงประตูได้มากกว่า แม้ว่าทีมไทยจะมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลมากกว่าก็ตาม … ยินดีด้วยนะมาเลเซีย … พวกคุณสมควรชนะได้แล้ว … ด้วยคุณภาพการเล่นที่ดีหลังจากเสียประตูแรกให้กับทีมไทย … เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีของทีม … และก็มีความสามารถเฉพาะตัวที่ดีด้วย

Moh***
ตัน เช็ง โฮ สามารถเอาชนะอากิระ นิชิโนะได้

Kha***
ขอบคุณพระเจ้า … ขอบคุณตัน เช็ง โฮ ที่จะเชื่อมั่นในตัวผู้เล่นดาวรุ่ง … เฝ้ารอชมในเกมที่กำลังจะมาถึงสำหรับผู้เล่นดาวรุ่งที่จะได้ลงเล่นอีกครั้ง

Azm***
ขอบคุณพระเจ้า … ขอแสดงความยินดีกับตัน เช็ง โฮ และผู้เล่นทุกคน … โค้ชแห่งปีได้แสดงให้เห็นถึงความคิดที่จะเอาชนะด้วยการเล่นอย่างเต็มกำลังและที่ลืมไม่ได้ ก็คือ เหล่าอุลตร้ามลายาที่สนับสนุนทีมไม่เคยเปลี่ยนแปลง … พวกเรามาสานต่อโมเมนตัมแห่งชัยชนะกับทีมอินโดนีเซียในวันที่ 19 พ.ย. นี้กันเถอะ

Abd***
อย่างกับได้แชมป์โลกเลย

Paw***
ตอนที่มาเลเซียตามอยู่ 0-1 ก็มีคนรุมประณามสาปแช่งมาเลเซียว่าจะแพ้ 0-4 … แล้วตอนนี้เป็นไงละ … พวกแฟนบอลหัวใจกระดาษชำระ … สะใจผมจริงๆ เลย

Az***
กลุ่มบี ฟุตบอลโลก 2022
🇲🇾 มาเลเซีย
🇧🇷 บราซิล
🇦🇷 อาเจนตินา
🇩🇪 เยอรมนนี
หวังว่าความฝันจะกลายเป็นความจริง … อามีน

Ahm***
ผู้รักษาประตูจำเป็นต้องมีการฝึกฝนให้มากกว่านี้, ระวังเอาไว้ให้ดี, สัมผัสแรกถือว่าดีแล้วแต่ก็ต้องฝึกฝนทักษะให้ดีด้วย … ผู้เล่นมาเลเซียทุกคนทำได้ดีแล้ว … ต้องพัฒนาในเรื่องของการทำประตูหน้ากรอบเขตโทษของคู่ต่อสู้ต่อไป … อย่าเสียโอกาสในการทำประตูในนัดหน้านะ

Ahm***
สร้างอีกสนามที่ทำให้แฟนบอลชมเกมข้างสนามได้ง่ายขึ้น … ซึ่งสนามบูกิต จาลิลนั้นเป็นสนามที่มีลู่วิ่ง … มุมมองของแฟนฟุตบอลถือว่าอยู่ไกลจากสนาม … ถึงเวลาแล้วที่จะสร้างสนามให้เหมือนกับชาติตะวันตก … เหมือนกับสนามของ พรีเมียร์ลีก

Ame***
เป็นงานยากสำหรับทีมไทยในการอ่านเกมของมาเลเซีย … ฮิฮิ … ถ้าพบกับเวียดนาม … พวกเขาไม่มีทางรู้กลยุทธ์การเล่นของเวียดนามได้หรอก

Man***
ให้โอกาสลุคมานได้ลงเล่นบ้างเถอะ … ศุภณัฏฐ์ยังมีรายชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่ของไทยเลย … ถึงแม้ว่าลุคมานจะเก่งกว่าเขามากก็ตาม … ลองนึกภาพดูซิว่าถ้าเขาได้เล่นในนัดที่พบกับอินโดนีเซีย … คงจะสามารถดึงกองหลังให้วิ่งไล่ตามตูดเขาได้

Sin***
แท็กติกของตัน เช็ง โฮ ถือว่าเวิร์คนะ … ทีมไทยเข้าใจแท็กติกอื่นๆ แล้ว … แล้วเมื่อพบกับเวียดนามก็จะใช้อีกหนึ่งแท็กติก

Adr***
เล่นกับทีมไทยได้ดีเลยทีเดียว … แต่ก็อย่าประมาทความสามารถของอินโดนีเซียนะ … แต่ละทีมมีความสามารถที่แตกต่างกัน

***นี่คือความคิดเห็นเพียงบางส่วนที่นำฝากเพื่อนๆ เท่านั้น ไม่สามารถเหมารวมว่าเป็นความคิดเห็นของคนทั้งประเทศได้ … นำมาฝากเพื่อให้เห็นถึงทัศนคติของชาวต่างชาติและเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ได้โปรดใช้สติและวิจารณญาณในการรับชมรับฟังด้วยนะครับ***

แปลโดย : แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ : เพจคอมเมนต์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเว็บ : http://kwamkidhen.com/
ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะจ๊ะ >>> EJComment