กัปตันทีมมาเลเซียเชื่อเลกสอง ไทยจะบุกหลากหลายขึ้น
กีฬา ข่าว

กัปตันทีมมาเลเซียเชื่อเลกสอง ไทยจะบุกหลากหลายขึ้น

กัปตันทีมมาเลเซียเชื่อเลกสอง ไทยจะบุกหลากหลายขึ้น

ซาควน อัดฮา กัปตันทีมชาติมาเลเซีย เชื่อว่าพวกเขากุมไพ่เหนือกว่าทีมชาติไทย ก่อนที่ทั้งสองทีมจะพบกัน ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ เลก 2

เกมแรกที่สนามบูกิต จาลิล จบลงด้วยการเสมอกัน 0-0 โดยทั้งสองทีมจะต้องมาชี้ชะตากันที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้

“คนที่เข้าใจฟุตบอล จะรู้เลยว่าเกมนี้ไม่ใช่เกมที่ง่าย” ซาควน อัดฮา กล่าวเริ่ม

“เกมเลกแรก ไทยเล่นบอลยาวบ่อยครั้ง ในเลกสองพวกเขาจะได้เล่นในบ้าน และมีการโจมตีที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม เราเองก็ต้องพยายามสร้างโอกาสขึ้นมา”

“แง่ดีจากเกมแรกคือเราได้เปรียบที่ไม่เสียประตูในบ้าน หมายความว่าเราไม่ได้กดดันในเกมเยือน เพราะหากเราทำประตูได้ ความกดดันจะตกไปอยู่กับทีมชาติไทย”

“เพื่อนร่วมทีมและตัวผมมีความกระหายมาก และที่ผ่านมาเราก็มีการอุ่นเครื่องเตรียมตัวมาอย่างดี เราอาจจะมีอาการล้าเล็กน้อย แต่สิ่งที่เราต้องทำตอนนี้เตรียมใจให้พร้อมกับหน้าที่ของเรา เราจะเผชิญหน้ากับไทยที่กรุงเทพฯ” กัปตันทีมชาติมาเลเซีย กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะเล่นในบ้านพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/AFFTHA ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV

ข่าว ฟุตบอลทีมชาติไทย
Photo FAM

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com

ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ