สเวนกล่าว "เราน่าจะชนะในเกมนี้" ราเยวัชชี้ "เป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้ว"
กีฬา ข่าว

สเวนกล่าว “เราน่าจะชนะในเกมนี้” ราเยวัชชี้ “เป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้ว”

สเวนกล่าว “เราน่าจะชนะในเกมนี้” ราเยวัชชี้ “เป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้ว”

โค้ชทีมชาติฟิลิปปินส์ สเวน โกรัน อีริคส์สัน รู้สึกพอใจในฟอร์มการเล่นของลูกทีมในวันนี้
“อย่างแรกเลย, ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมากทั้ง 90 นาที และสำหรับผม, ทีมของพวกเราเล่นได้ดีกว่า พวกเราสร้างสรรค์โอกาสได้มากกว่า ดังนั้นสกอร์ 1-1 ถือว่าโอเค, แต่พวกเราน่าจะชนะได้ในเกมนี้ ผมรู้สึกดีใจมากกับฟอร์มการเล่นของทีมเรา ผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีมากๆ เลยทีเดียว”

ด้านโค้ชทีมชาติไทย มิโลวาน ราเยวัช คิดว่าเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้ว และเป้าหมายยังต้องการเป็นแชมป์กลุ่ม
“อย่างที่เคยกล่าวไปก่อนหน้านี้ แมทช์นี้เป็นแมทช์ที่ยากแน่นอนซึ่งก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ แมทช์นี้เหมือนกับแมทช์ที่เป็นทางการเลย ทั้งสองทีมสู้กันอย่างเต็มที่ ส่วนผลการแข่งขันที่ออกมาถือว่ายุติธรรมแล้วสำหรับทั้งสองทีม ที่ฟิลิปปินส์ถือว่าโอเคขึ้นหลังจากที่สเวน โกรัน อีริคส์สัน เข้ามาทำทีม มีแท็คติกที่น่าใจและน่าจับตามองเลยทีเดียว”

“ส่วนจังหวะที่เสียประตูนั้น ผมมองว่ามันเป็นจังหวะการแฉลบของฟุตบอล ถือว่าเป็นโชคไม่ดีของเรา เราสามารถคุมเกมได้แล้วและทำสกอร์นำอยู่ แต่มาเสียประตูจากความโชคไม่ดี นี่คือฟุตบอล เราก็ต้องยอมรับผลการแข่งขันไป”

“ในนัดต่อไปทีมเรายังมีเวลาอีก 4 วัน ถือว่าค่อนข้างเหนื่อยล้าหลังจากนี้ เราจะต้องกลับมาเช็คสภาพนักเตะอีกครั้งและจะพยายามฟื้นฟูร่างกายโดยเร็วที่สุดก่อนที่จะพบกับสิงคโปร์ เป้าหมายของเราคือแชมป์กลุ่ม และตอนนี้เป้าหมายของเราก็ยังเหมือนเดิม เราจะทำให้เต็มที่เพื่อเป้าหมายของเรา”

ไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอล AFF Suzuki Cup 2018 ฟิลิปปินส์ พบ ไทย

Video from AFF Suzuki Cup

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ