"กรุงเทพมหานคร" คว้ารางวัล ‘เมืองท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนที่ดีที่สุด’
ข่าว อื่นๆ เรื่องน่าสนใจ

“กรุงเทพมหานคร” คว้ารางวัล ‘เมืองท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนที่ดีที่สุด’

“กรุงเทพมหานคร” คว้ารางวัล ‘เมืองท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนที่ดีที่สุด’

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2561 นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) เป็นผู้แทนประเทศไทยเข้ารับรางวัล Business Traveller Asia-Pacific Awards 2018 ที่โรงแรม ไอส์แลนด์ แชงกรี-ล่า ฮ่องกง เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน  โดยนิตยสาร Business Traveller ซึ่งเป็นนิตยสารสำหรับนักธุรกิจในเอเชีย และมียอดจัดจำหน่ายกว่า 300,000 เล่ม ทั่วโลก รวมถึงมีผู้เข้าชมเว็บไซต์กว่า 10 ล้านคน ได้มีการจัดการประกาศรางวัล Business Traveller Asia-Pacific Awards เป็นครั้งที่ 26 แล้ว โดยมีรางวัลในประเภทต่างๆ อาทิ เช่น Cities, Hotels, และ Airlines เป็นต้น

โดยในปีนี้ กรุงเทพมหานคร ได้รับรางวัล “The Best Leisure City in Asia-Pacific Awards” (เมืองท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก) ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 โดยเอาชนะ สิงคโปร์ และโตเกียวของประเทศญี่ปุ่น สำหรับรางวัลนี้เป็นผลการตัดสินมาจากผลโหวตของผู้อ่านและผู้เข้าชมเว็บไซต์ของนิตยสาร Business Traveller กว่า 100,000 คนทั่วโลก

ในปีนี้ นอกจาก กรุงเทพมหานคร จะได้รับการโหวตให้เป็น “The Best Leisure City in Asia-Pacific” ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 ตั้งแต่ปี 2016 ยังมีภาคเอกชนไทยที่ได้รับรางวัลอีกด้วย คือโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ได้รับรางวัล Best Business Hotel in Bangkok

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ