แข้งไทยถล่มตุรกี 3-0 ฟุตบอลคนตาบอดชิงแชมป์โลก
กีฬา ข่าว

แข้งไทยถล่มตุรกี 3-0 ฟุตบอลคนตาบอดชิงแชมป์โลก

แข้งไทยถล่มตุรกี 3-0 ฟุตบอลคนตาบอดชิงแชมป์โลก

การแข่งขันบอลคนตาบอลชิงแชมป์โลก ทีมชาติไทยอยู่สายเอ ร่วมกับ สเปน, โมร็อคโค และ ตุรกี ด้าน ร้อยตำรวจโท สุรินทร์ สังข์ศิริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน วันที่ 10 มิถุนายน 2561

ไฮท์ไลท์การแข่งขันฟุตบอลคนตาบอดชิงแชมป์โลก ไทย พบ สเปน

โดยในนัดแรกขุนพลนักเตะทีมชาติไทยเปิดสนามแพ้เจ้าภาพสเปนไปอย่างหวุดหวิด 1-2 ส่วนตุรกี นัดแรกพ่ายโมร็อคโค 1-2 เช่นกัน นัดนี้หากทีมใดแพ้จะหมดโอกาสเข้ารอบ 8 ทีม โดยจะทำการแข่งขันครึ่งละ 20 นาที

ไฮท์ไลท์การแข่งขันฟุตบอลคนตาบอดชิงแชมป์โลก ไทย พบ ตุรกี

สำหรับนัดที่ 2 กลุ่มเอ ทีมชาติไทยพบกับตุรกี โดยครึ่งแรก เต๋า ปัญญาวุฒิ โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมทำแฮทริกได้ไทยขึ้นนำไปก่อน 3-0 ในนาทีที่ 13, 14 และ 15 ตามลำดับ เต๋า ปัญญาวุฒิ ทำให้ไทยนำตุรกีในครึ่งแรก 3 ประตูต่อ 0

ส่วนในครึ่งหลังไม่มีทีมใดทำประตูได้ จบเกมช้างเผือกไทยเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ แข่ง 2 นัด ชนะ 1 แพ้ 1 มีคะแนนเท่ากับ โมร็อคโค ซึ่งต้องแย่งกันเข้ารอบ 8 ทีม โดยจะเจอกันในนัดสุดท้ายของกลุ่มเอ.ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ แข่งขันเวลา 16.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย โดยกลุ่มเอ. เจ้าภาพ สเปน เข้ารอบเป็นที่เรียบร้อยแล้วจากการชนะ 2 นัดติด ส่วนตุรกี แพ้ 2 นัดติด หล่นไปเล่นในรอบจัดอันดับต่อไป

รายชื่อนักเตะทีมชาติไทย ได้แก่
ประครอง บัวใหญ่ กัปตันทีม , เต๋า ปัญญาวุฒิ คุพันธ์ , สุริยะ ยิ่งชูรส, กิตติธัช วิมลวรรณ์ และ นรุตม์ชัย เพิ่มพูนพัชรสุข ผู้รักษาประตู

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com

ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ