"โต๊ะเล็กสาวไทย" เสมอ "อินโดนีเซีย" ไป 1-1 ศึกชิงแชมป์เอเชีย
กีฬา ข่าว

“โต๊ะเล็กสาวไทย” เสมอ “อินโดนีเซีย” ไป 1-1 ศึกชิงแชมป์เอเชีย

“โต๊ะเล็กสาวไทย” เสมอ “อินโดนีเซีย” ไป 1-1 ศึกชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 4 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เป็นการแข่งขันฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 สายเอ นัดที่สอง ระหว่างทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติอินโดนีเซีย

โดยการแข่งขันเกมแรก ทีม “โต๊ะเล็กสาวชบาแก้ว” ถล่มเอาชนะ มาเก๊า มาได้ 15-0 ส่วนทีมสาวอินโดนีเซีย สามารถเอาชนะ ฮ่องกง มาได้ 2-0

เกมนี้ “โค้ชดม” อุดม ทวีสุข หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ส่งผู้เล่น 5 คนแรกดังนี้ พรรณิภา กมลรัตน์ ผู้รักษาประตู, เจนจิรา บุปผา, มุทิตา เสนคราม, หทัยชนก เทพคุณ, ศศิชา โพธิวงษ์

ก่อนเกมจะเริ่มขึ้น พล.ต.อ.ดร สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เดินทางมาชมการแข่งขันในนัดนี้ด้วย

เริ่มเกม ทีมโต๊ะเล็กสาวทีมชาไทย บุกหนักทันที นาทีที่ 4 ศศิชา โพธิวงษ์ ได้โอกาสสับไกยิงด้วยซ้าย แต่บอลไปเข้ามือ ผู้รักษาประตูอินโดนีเซีย

นาทีที่ 7 อินโดนีเซีย บุกมา ก่อนที่ ยูนิตะ จัดได้ยิงด้วยขวา แต่ผู้รักษาประตูไทย ยังรับไว้ได้

โต๊ะเล็กสาวไทย มีโอกาสทำประตูอีกหลายครั้ง นาทีที่ 15 ดาริกา เพียรภายลุน ได้โอกาสยิงอีกครั้ง แต่บอลยังไม่ผ่าน ซิตร้า จอมเซฟของ อินโดนีเซีย

สุดท้ายทีมโต๊ะเล็กสาวไทย ไม่สามารถทำประตูได้ ทำให้หมดครึ่งแรก ทีมชาติไทย เสมอกับ อินโดนีเซีย อยู่ 0-0

ครึ่งหลัง ไทย บุกหนักทันที นาทีที่ 21 ศศิชา โพธิวงษ์ ได้ยิงด้วยซ้าย แต่บอลเข้ามือ ซิตร้า ผู้รักษาประตู อินโดนีเซีย

นาทีที่ 23 เจนจิรา บุบผา ได้โอกาสยิงไกลบ้าง แต่ยังโดนปัดทั้งได้ อีกครั้ง

นาทีที่ 24 กลายเป็น อินโดนีเซีย ได้ประตูออกนำก่อน 1-0 เมื่อ เฟบริน่า ได้โอกาสหลุดไปยิงติดเซฟจังหวะแรก ก่อนจิ้มบอลจังหวะสองเข้าประตูไป

จากนั้นนาทีเดียวไทย ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ เมื่อ จิระประภา นิ่มรัตนสิงห์ ยิงจังหวะแรกชนเสา ก่อนที่ ดาริกา เพียรภายลุน จะตามซ้ำเข้าประตูไป

ทีมโต๊ะเล็กสาวไทย ยังบุกอย่างหนัก แต่เจาะแนวรับของ อินโดนีเซีย ยังไม่ได้ นาทีที่ 39 ไทย เกือบได้ประตูจากการยิงของ ศศิชา โพธิวงษ์ แต่บอลไม่เข้ากรอบ

ทำให้จบเกมการแข่งขัน ทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย เสมอกับ ทีมฟุตซอลทีมชาติอินโดนีเซีย ไป 1-1

สำหรับการแข่งขันฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018ในนัดที่สุดท้าย ของสายเอ ทีมชาติไทยจะพบกับ ฮ่องกง เวลา 18.00 น. ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2561 ณ สนามอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก แฟนบอลสามารถเข้าชมการแข่งขันโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และถ่ายทอดสดผ่านทาง ช่อง True Sport HD3

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ