ช้างศึก U19 ไล่เจ๊าทีมเมียนมา U21 1-1 รายการพิเศษที่บรูไน
กีฬา ข่าว

ช้างศึก U19 ไล่เจ๊าทีมเมียนมา U21 1-1 รายการพิเศษที่บรูไน

ช้างศึก U19 ไล่เจ๊าทีมเมียนมา U21 1-1 รายการพิเศษที่บรูไน

วันที่ 24 เมษายน 2561 เวลา 19.15 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม Track and Field Hassanal Bolkiah National Sports Complex การแข่งขันฟุตบอลรายการ ”

” กลุ่มเอ นัดแรก ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี พบกับ ทีมชาติเมียนมารุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

เกมนี้ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน วาง สิทธิโชค ภาโส เป็นกองกลางคู่กับ ณัฐวุฒิ ชูติวัตร ส่วนกองหน้า เป็นกิตติ กินโนนกอก ที่จับคู่กับ พิทักษ์ ภาภิรมย์ ส่วนแนวรับมีฝาแฝด อนุศักดิ์-อนุสรณ์ ใจเพชร ยืนคุม

เริ่มเกมมาเป็นเมียนมาที่เหนือกว่า นาทีที่ 7 ก็มาได้ลุ้นครั้งแรกจากจังหวะเตะมุมสั้น และเป็น เมียต คอง คานต์ กดด้วยซ้ายแต่ยังไปติดเซฟของนพพล ละครพล

นาทีต่อมา เมียนมา ก็มาได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะเตะมุมที่แนวรับไทยสกัดมาเข้าทาง ลวิน โม ออง ซัดไกลแต่ยังไปติดเซฟของนพพล ละครพลอีก

นาทีที่ 13 เมียนมา U21 น่ามาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ออง คอง มันน์ กระโดดวอลเลย์ในเขตโทษบอลไปชนคาน

นาที 15 เมียนมา มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ โซ โม คยอ พาบอลลุยขึ้นมา ก่อนจ่ายให้ โซ ลวิน กดเต็มข้อหวังยัดเสาแรกแต่ยังไปติดเซฟของนพพล ละครพล และเป็นเซฟที่สามของ ผู้รักษาประตูจากบุรีรัมย์ในเกมนี้

นาที 20 เมียนมามาได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษ และเป็น เมียต คอง คานต์ ที่ปั่นแต่ยังไปติดเซฟของ นพพล ละครพล

เมียนมา U21 ยังคงบุกอย่างหนัก นาที 34 เมียนมามาได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกอีกครั้งจากจังหวะที่ เมียต คอง คานต์ได้ปั่นฟรีคิกด้วยซ้าย แต่ยังไม่ผ่านมือของ นพพล ละครพล

ท้ายครึ่งแรก เมียนมา U21 ยังคงเดินเข้าใส่และนาที 38 เป็น โซ ลวิน ที่ได้กดด้วยขวาแต่ยังหลุดเสาแรกออกไป

ช่วงทดเจ็บช้างศึก U19 มาได้ลุ้นครั้งแรก จากจังหวะที่ยิงด้วยซ้ายของ สัมพันธ์ เกษี แต่บอลยังไปตรงตัวของนายทวารเมียนมา และไม่มีประตูเพิ่มเติม จบครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังเริ่มมา เมียนมา U21 พยายามเดินหน้าเข้าใส่อย่างต่อเนื่องและนาที 48 ก็เกือบมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ เมียต ควง คานต์ กดด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษแต่ยังไปติดเซฟของ นพพล ละครพล

นาที 56 ช้างศึก U19 เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ กิตติ กินโนนกอก ยกบอลให้ พิทักษ์ ภาภิรมย์ กระดกข้ามนายทวารเมียนมาไปแล้ว แต่โดนกองหลังวิ่งมาสกัดออกไว้ได้ทัน

นาที 59 เมียนมา U21 มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะปั่นด้วยขวาของ เมียต คอง คานต์ แต่บอลยังหลุดกรอบออกไป

นาที 62 ไทยมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ แนวรับเมียนมา สกัดมาเข้าทางของ ณัฐวุฒิ ชูติวัตร กดด้วยขวาข้ามคานออกไป

นาที 64 เมียนมา มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ออง ควง มาน ลองยิงไกลด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ แต่ยังไม่ผ่านมือของนพพล ละครพล

นาที 65 เมียนมา มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ จากจังหวะที่ แนวรับช้างศึก U19 สกัดบอลไม่ขาดมาเข้าทางของ เฮียน เฮียต ออง ลากเข้าขวาและปั่นเสียบเสาสองเข้าไปให้ เมียนมา นำไปก่อน 1-0

นาที 67 ไทยเกือบมาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ แนวรับเมียนมา เคลียร์บอลไม่ขาดมาเข้าทาง พิทักษ์ ภาภิรมย์ วอลเลย์สวนด้วยซ้ายหลุดกรอบออกไป

นาที 70 ช้างศึก U19 มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ณัฐวุฒิ ชูติวัตร ได้หลุดเดี่ยวก่อนตบกลับมาให้ กิตติ กินโนนกอก ยิงด้วยขวาหลุดกรอบออกไป

ช้างศึก U19 พยายามเดินหน้าเข้าใส่เพื่อทวงประตูตีเสมอแต่เกือบมาโดนเพิ่มในนาที 79 จากจังหวะที่ ลวิน โม ออง แทงทะลุช่องให้ โซ ลวิน กดด้วยขวาข้ามคาน

นาที 82 ช้างศึก U19 มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะเก็บตกแถวสองของสิทธิโชค ภาโส แต่บอลยังข้ามคานออกไป

หลังจากบุกอย่างหนัก ช้างศึก U19 ก็มาได้ประตูตีเสมอจนได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากจังหวะที่ สิริมงคล ตั้งเจริญอนุรักษ์ เก็บบอลได้ในเขตโทษ ก่อนกดด้วยซ้ายเสียบใต้คานเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากัน ที่ 1-1 และจบเกมด้วยสกอร์นี้

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะพบกับ ทีมชาติบรูไนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่สนาม Hassanal Bolkiah National Stadium, Berakas ในวันที่ 27 เมษายน 2561 เวลา 19.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

รายชื่อ 11 ตัวจริงทีมชาติไทย U19 พบกับ ทีมชาติเมียนมา U21

นพพล ละครพล, ประสิทธิชัย เพิ่ม, อนุศักดิ์ ใจเพชร, กิตติธัช ประนิธิ, อนุสรณ์ ใจเพชร, สิริมงคล ตั้งเจริญนุรักษ์, สิทธิโชค ภาโส, ณัฐวุฒิ ชูติวัตร, กิตติพงษ์ แสนสนิท, กิตติ กินโนนกอก, พิทักษ์ ภาภิรมย์

ข่าวและภาพ ฟุตบอลทีมชาติไทย 

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ