ข่าว ลิงก์ถ่ายทอดสด อื่นๆ

ฉลาดเกมส์โกงฉาย 3 วััน ทะลุ 500 ล้านบาทในประเทศจีนแล้ว 

ฉลาดเกมส์โกงฉาย 3 วััน ทะลุ 500 ล้านบาทในประเทศจีนแล้ว

ภาพยนตร์เรื่องฉลาดเกมส์โกง เป็นภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการโกงข้อสอบ จากค่าย GDH ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์จากประเทศไทยที่โกยรายได้ทั่วโลกมาได้อย่างมากมาย และในการฉายในแต่ละประเทศก็ได้รับความสนใจมากพอสมควร บางประเทศก็ขึ้นถึงอันดับหนึ่ง box office กันเลยทีเดียว

สำหรับ ฉลาดเกมส์โกง 出貓特攻隊 เข้าฉายที่ฮ่องกง เป็นสัปดาห์แรกทำเงินเปิดตัว อันดับ 1 บน Box office ในฮ่องกง (รายได้จาก Sneak preview+ฉายจริง 3 วัน ทำรายได้ 4.1 ล้านเหรียญฮ่องกง)  โดยอันดับที่ 2 เป็นหนังฮอลลีวูด THE HITMAN’S BODYGUARD (2017) และอันดับที่ 3 เป็นหนังฟอร์มยักษ์เกาหลี The Battleship Island ที่เข้าฉายสัปดาห์แรกพร้อมกัน

สำหรับรายได้ที่ทาง GDH คาดการณ์ไว้ในฮ่องกง ในตอนแรกประมาณ 10 ล้านเหรียญฮ่องกง แต่เนื่องจากกระแสตอบรับที่ดีในสัปดาห์แรก มีโอกาสที่จะทำเงินได้ถึง 15 ล้านเหรียญฮ่องกง และมีสิทธิ์แซงหนังไทยที่ทำเงินสูงสุดตลอดการณ์ที่ฮ่องกงเรื่อง สตรีเหล็กที่เข้าฉายเมื่อปี ค.ศ. 2000

ที่มา http://hk.apple.nextmedia.com

Photo: Edko Films Ltd. 安樂影片

ขณะที่ เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง bad genius ที่ประเทศมาเลเซีย เข้าฉายผ่านไป 2 สัปดาห์ ทำรายได้ไปแล้ว 3 ล้านริงกิต หรือประมาณ 23 ล้านบาทไทย ซึ่งกระแสภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการตอบรับดีมากในโลกโซเชียล และมีการพูดกันปากต่อปาก โดยคำว่า bad genius ติด top 10 เทรนทวิตเตอร์ของมาเลเซีย ในช่วงที่มีการฉายภาพยนตร์  ทำให้ทางโรงหนังของมาเลเซียต้องเพิ่มรอบฉายเพื่อรองรับผู้ชม

blank
Photo : GSCMOVIES

ในส่วนของ ฉลาดเกมส์โกง 模犯生 ที่ประเทศไต้หวัน ทำรายได้ผ่านหลัก 100 ล้านดอร์ล่าไต้หวัน หลังจากเข้าฉายได้ 5 สัปดาห์ ขึ้นอันดับ 1 Boxoffice ของไต้หวันนาน 1 สัปดาห์ โดยรายได้คาดการณว่าเกิน 110 ล้านดอร์ล่าไต้หวัน ซึ่งทางทีมงานและนักแสดงของเรื่องนี้ได้เดินทางไปเยี่ยมแฟนคลับ และร่วมฉลองกับรายได้ในครั้งนี้ด้วย

blank
Photo: catchplay

โดยสรุปภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ในประเทศไทยอยู่ที่ 112 ล้านบาท ขณะที่ฉายที่ไต้หวัน ทำเงิน 131 ล้านบาท สำหรับที่ฮ่องกง ทำเงิน 101 ล้านบาท ส่วนมาเลยเซีย ทำเงิน 47 ล้านบาท ซึ่งในประเทศเหล่านี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ชึ้นเป็นอันดับหนึ่ง box office ของแต่ละประเทศอีกด้วย

และล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ต.ค.2560 ที่ผ่านมาภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง หรือในชื่อจีน คือ 天才枪手 (TIAN CAI QIANG SHOU) ได้ฤกษ์ฉายที่จีนแผ่นดินใหญ่ รวมทั้งสิ้น 7,000 โรง โกยรายได้ไปทั้งสิ้นกว่า 100 ล้านหยวน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 500 ล้านบาทแล้ว และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ มาลุ้นกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำรายได้ในประเทศจีนได้เท่าไหร่

blank

ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง

เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ … อย่าลืมกดติดตามด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ

อยากรู้เรื่องกฏหมาย ฝากติดตามเพจครบเครื่องเรื่องกฎหมายด้วยนะจ๊ะ