ต้านไม่ไหว! ทีมชาติไทยชุด U15 อุ่นเครื่องพ่าย บาร์ซ่าU15 ไป 0-9
กีฬา ข่าว

ต้านไม่ไหว! ทีมชาติไทยชุด U15 อุ่นเครื่องพ่าย บาร์ซ่าU15 ไป 0-9

ต้านไม่ไหว! ทีมชาติไทยชุด U15 อุ่นเครื่องพ่าย บาร์ซ่าU15 ไป 0-9

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ประเดิมอุ่นเครื่องในการเก็บตัวฝึกซ้อมที่สเปน ด้วยการพ่ายให้ ทีมเยาวชนบาร์เซโลน่า รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ไป 0-9 ซึ่ง ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย เฮดโค้ช ชี้นักเตะได้ประสบการณ์เพียบจากสโมสรชั้นนำของโลก

วันที่ 3 เมษายน 2562 ที่สนามโยอัน กัมเปร์ ภายในลา มาเซีย อะคาเดมี่ เป็นการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องระหว่าง ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี พบกับ ทีมเยาวชนบาร์เซโลน่า รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี

โดยเกมนี้เล่นกันท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาตลอดทั้งเกม ภายใต้อุณหภูมิ 10 องศาเซลเซียส ซึ่งแข่งขันครึ่งละ 40 นาที ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่า ทีมเยาวชนบาร์เซโลน่า รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี เอาชนะ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ไป 9-0

หลังเกม ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย เฮดโค้ช กล่าวว่า “นักเตะชุดนี้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในรุ่นของ ลา มาเซีย ซึ่งอีกไม่กี่ปีข้างหน้านักเตะเหล่านี้จะก้าวขึ้นไปเป็นกำลังสำคัญของทีมชุดใหญ่ การแข่งขันวันนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับนักเตะของเรา”

“ในการอุ่นเครื่องที่สเปน 4 นัด เกมนี้เป็นเกมที่ยากที่สุด ซึ่งในเกมต่อไปสปีดบอลของเราต้องดีขึ้น และผมเชื่อมั่นว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีอย่างแน่นอนครับ”

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องของทีม “ช้างศึกU15” ที่ประเทศสเปน นัดต่อไป วันที่ 4 เมษายน 2562 พบกับ กิโรนา รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ที่สนามรูดาเรเนส เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวและภาพจากเพจ ฟุตบอลทีมชาติไทย

Loading…

ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะจ๊ะ >>> EJComment
เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ