คนไทยคนแรกที่ได้อันดับ 1 การแข่งขัน Street Workout ของโลกที่อียิปต์
กีฬา ข่าว

คนไทยคนแรกที่ได้อันดับ 1 การแข่งขัน Street Workout ของโลกที่อียิปต์

คนไทยคนแรกที่ได้อันดับ 1 การแข่งขัน Street Workout ของโลกที่อียิปต์

ได้รับความชื่นชมอย่างล้นหลามหลังจากที่ช่องยูทูป ชื่อ “P.K. Street Workout” ได้มีการลงคลิปหัวข้อ คนไทยคนแรกที่ได้อันดับ 1 การแข่งขัน Street Workout ของโลกที่อียิปต์ ซึ่งเป็นกีฬาที่ยังไม่เป็นที่รู้จักในประเทศไทยเท่าไหร่นัก

สำหรับนักกีฬาจากประเทศไทย คือ นิพนธ์ ศรีทิน  จากจังหวัดสกลนคร​ เป็นนักกีฬา Street workout & Calisthenics Thailand ??  โดยก่อนหน้านี้เขาเคยได้อันดับ 2 ของโลกมาแล้วที่ประเทศลัตเวียเมื่อวันที่ 16 มิถุนายม 2018 มาครั้งนี้เขาสามารถคว้าแชมป์โลกได้เป็นคนแรกของประเทศไทยในรายการ Workout Competition Egypt 2018 ที่ประเทศอียิปต์ ในวันที่ 16 ธันวาคม 2018 หลังจากคว้าแชมป์เขาได้กล่าวว่า “คนไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก ซึ่งการคว้าแชมป์โลกในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการมอบของขวัญปีใหม่ให้กับตนเอง และ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ชื่นชอบและอยากเล่น Street Workout และอยากให้ทางผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนความสามารถของเยาวชนไทยเพื่อต่อยอดไปสู่ระดับโลกในทุกๆกีฬาต่อไป โดยการเดินทางไปแข่งขันแต่ละครั้งต้องออกค่าจ่ายใช้เองทุกอย่าง ผู้ใหญ่ใจดีเห็นคลิปนี้แล้ว ขอความสนับสนุนด้วยนะครับ เพื่อเป็นชื่อเสียงให้กับประเทศไทย??”

สำหรับกีฬา Street Workout นั้น เป็นกีฬาชนิดหนึ่งที่ส่วนใหญ่จะเล่นอยู่ในสวนสาธารณะหรือลานกลางแจ้ง กีฬาประเภทนี้มีการผสมผสานหลายอย่าง เช่น กรีฑา, ยิมนาสติก, ฟิตเนส, โดยทั่วไปจะมีท่าบริหารหลักๆ คือ ดึงข้อ, วิดพื้น, ซิท อัพ, สควอช และยังมีท่าที่ต้องใช้ความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้ออย่างมาก เช่น ธงมนุษย์, Front Lever, Back Lever, แพลนช์

******************************************
ผู้สนับสนุนเพจ SCORESCORE แอพคนไทย
⚽ แอปฟุตบอลเบอร์ 1 มีภาษาไทย และไฮไลท์ HD ?

– เช็คผลบอลง่าย มีเกิน 800 ลีกทั่วโลก
– มีภาษาไทย
– หาผลบอลง่าย,สบายตา
– แจ้งเตือนรวดเร็ว
– ไฮไลท์ HD ทุกลีกดังชัดแจ๋ว ประตูต่อประตู

โหลดได้แล้ววันนี้ :
? Android : http://bit.ly/2CRezRm
? IOS : http://bit.ly/2F9VbQU

*******************************************
บ้านน็อคดาวน์ถูกที่สุดในโลก
คลิ๊ก>>> https://www.facebook.com/filmfarmtttp/

ฝากติดตามช่องยูทูปด้วยนะจ๊ะ >>> EJComment
เข้าสู่หน้าหลัก >>>kwamkidhen.com
ไม่อยากพลาดข่าวสารและบทความดีๆ อย่าลืมกดไลค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

พูดคุยกับเจ้ เมาท์มอยวงการกีฬาติดตามได้ในเพจนี้นะจ๊ะ